Žaš mį kżla fyrst og spyrja svo

Jęja, žaš er greinilegt meš vķsan ķ žennan dóm, aš lögreglumenn eigi ekki aš vera óeinkennisklęddir. Žegar žeir eru į tali viš fólk gęti hópur drukkinna manna misskiliš ašgeršir žeirra og rįšist į žį og lśskraš į žeim. Helst ęttu lögreglumenn aš vera klęddir ķ neongręna galla meš blikkandi ljósum žannig aš glępamenn gętu séš žį ķ mķlufjarlęgš og gert višeigandi rįšstafanir til aš hylja glępi sķna įšur en gangandi jólatrén nęšu til žeirra. Hvaša vitleysa er žetta eiginlega?

Viš höfum óeinkennisklędda lögreglu til aš koma upp um glępi sem įberandi og einkennisklęddir lögreglumenn ęttu ķ erfišleikum meš. Žaš er tilgangur žeirra. Ef ég er fullur og ręšst į mann sem reynist svo vera óeinkennisklęddur lögreglumašur, žį myndi ég aušvitaš segja aš ég hefši ekki vitaš aš hann vęri lögga. En breytir sś stašreynd žvķ sem ég gerši? NEI. Ef ég ręšst į mann aš fyrra bragši, žį į ég aš gjalda fyrir žaš. Sérstaklega ef ég ręšst aš įstęšulausu į óeinkennisklęddan lögreglumann. Fram hefur komiš aš lögreglumennirnir voru aš hafa afskipti af einhverju fólki. Žar var vķst ein kona sem lį ķ götunni og kemur ekki fram ķ dómnum af hverju, en af hįttalagi hennar aš dęma viršist sem hśn hafi veriš ķ annarlegu įstandi. Śt stökkur hópur manna śr tveimur bķlum, sumir žeirra ķ įfengisvķmu, og žeir rįšast aš lögreglumönnunum įn žess aš spyrja neins. Kżla fyrst, sparka svo og spyrja sķšast. Žeir meira aš segja vitna um aš hafa heyrt kallaš "Police", en segjast hafa misskiliš žaš žannig aš einhver vęri aš kalla į lögreglu. Svo nį lögreglumennirnir aš draga upp śša og sprauta honum į įrįsarmennina og žį flżja žeir.

Saga lögreglumannanna er frekar samhljóma um atburšarįsina. Žeir voru aš tala viš fólk og žį kemur aš žessi ķslenska stelpa, Birna og skiptir sér af žvķ sem žeir eru aš gera. Žeir vitna um aš hafa sagst vera lögreglumenn viš skyldustörf og stuttu sķšar kemur mašur og ręšst į tvo žeirra meš hnefahöggum, įn žess aš spyrja neins, og svo koma vinir hans og taka žįtt ķ įtökunum meš honum. Žegar lögreglumennirnir hafa loksins nįš yfirhöndinni flżja įrįsarmennirnir af vettvangi.

Ok, ég ręšst į lögreglumann aš fyrra bragši og gef honum ekki einu sinni fęri į aš sķna skilrķki. Hann kallar "Police" en ég segist hafa misskiliš žaš. Ég slepp viš refsingu. Er žaš réttlįtt? Aš śtlendingar geti fyrraš sig įbyrgš į ofbeldi sķnu, meš žvķ aš segjast ekki hafa skiliš hvaš var aš gerast. Mjög hentugt ekki satt?

Ég hef oršiš vitni aš įtökum sjįlfur og gengiš ķ milli, en alltaf geng ég śr skugga um hvaš mįliš snżst, įšur en ég skipti mér af. Ég veš ekki bara aš einhverjum meintum įrįsarašila og kżli hann kaldann af žvķ aš ég hélt hann vęri aš rįšast į einhvern. Žaš sér hver mašur aš žessi mįlsvörn śtlendinganna er bara kjaftęši. Utanaškomandi vitni (semsagt ekki žessi Birna), styšja frįsögn lögreglumannanna af žvķ aš hinir erlendu menn hefšu rįšist į žį aš fyrra bragši. Žeir gįfu lögreglunni lķtiš svigrśm til aš śtskżra hvaš žeir vęru aš gera.

Žessi dómur er fįrįnlegur. Ekki nóg meš žaš aš hann dragi śr möguleikum lögreglu į notkun óeinkennisklęddra lögreglumanna, heldur gerir hann rįš fyrir žvķ aš lķkamsįrįs geti veriš refsilaus ef žś segist hafa haldiš aš einhver vęri aš rįšast į annan. Žś mįtt berja fólk ķ klessu ef žér sżnist, bara ef žś heldur žvķ fram fyrir dómi aš žś hafir misskiliš žaš sem var ķ gangi. Žessir śtlendingar viršast lķka fį įkvešna frišhelgi ķ žessu mįli af žvķ aš žeir tala ekki ķslensku og hafi žvķ įtt erfišara meš aš skilja hvaš var ķ gangi. Einhvernveginn efast ég lķka um aš nišurstaša dómsins hefši veriš sś sama ef Ķslendingar hefšu rįšist į lögreglumennina.


mbl.is Kurr ķ lögreglumönnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lestu dóminn.

Samkvęmt honum leikur verulegur vafi į žvķ hvort og hvenęr lögreglumenn sżndu skilrķki sķn. Einn af hornsteinum réttarrķkja er aš allan vafa skal dęma įkęrša ķ vil. Ég fagna žvķ aš dómarar fari eftir žvķ.

Sig (IP-tala skrįš) 13.3.2008 kl. 10:14

2 Smįmynd: Muddur

En hverju skiptir žaš? Įkęršu réšust į žį aš fyrra bragši įn žess aš ganga śr skugga um fyrst hvort lögreglumennirnir vęru aš rįšast į konuna. Žś vešur ekki bara aš einhverjum og lemur hann ķ klessu af žvķ aš žś heldur aš hann hafi gert eitthvaš. Žś getur lamiš einhvern refsilaust ķ sjįlfsvörn eša til aš koma ķ veg fyrir aš hann beiti žrišja ašila alvarlegu ofbeldi, en žś getur ekki byggt kröfu žķna į refsileysi fyrir aš hafa haldiš eitthvaš. Žaš er tekiš fram ķ dómnum aš žaš leikur enginn vafi į aš śtlendingarnir hafi veist aš lögreglumönnunum, sérstaklega žó einn žeirra. Vafinn snżst um žaš hvort lögreglumennirnir hafi sżnt skilrķki į réttum tķma. Um žaš atriši er eiginlega bara orš gegn orši, ž.e.a.s. orš lögreglumannanna gegn oršum hinna įkęršu og aušvitaš segja hinir įkęršu aš löggan hafi ekki sżnt skilrķkin. Įkęršir menn neita nįnast alltaf sök. Hvorum trśir mašur frekar, reyndum lögreglumönnum eša drukknum hópi ofbeldismanna?

Muddur, 13.3.2008 kl. 10:50

3 Smįmynd: Siguršur Siguršarson

"Sig" fer um nokkrar bloggsķšur og fagnar žessum dómi.  Hann ętti aš lesa dóminn betur. Fram kemur ķ dóminum aš lögreglumennirnir hafi veriš meš merki um hįlsin og tękjabelti. Einnig aš žeir hafi strax gert grein fyrir sér žegar į žį var rįšist og žeir fengu rįšrśm til aš bregšast viš.  Hvaš žarf til aš menn eins og Sig telji aš hęgt sé aš sakfella menn...myndbandsupptöku ķ HD og vištal viš geranda eftir atburšinn?  Styšur Sig žaš aš hęgt sé aš rįšast į hvern sem er ef geranda žykir einhver "ógnun" ķ fari žolanda gagnavart žrišja ašila?  Hvar enda žessi ósköp?  Anarkismi er žaš fyrsta sem mér dettur ķ hug.

Er svo ekki komin tķmi til aš taka haršar į ljśgvitni.  Mašur sem neitar sök en er fundin sekur ętti aš fį žyngri dóm fyrir vikiš! Vitni sem stašiš er aš bera ljśgvitni į aš fį dóm.  Mešan ekkert er tekiš į ósannsögli fyrir dómi ber engin viršingu fyrir dómstólum..žvķ ętti žeim ekki aš vera sama?

Siguršur Siguršarson, 13.3.2008 kl. 16:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband