Kattaįt

Hvaš er eiginlega mįliš? Sums stašar ķ heiminum žykir ekkert tiltökumįl aš leggja sér ketti og hunda til munns į mešan annars stašar žykir žaš ekkert athugavert aš borša svišna kindahausa, kindaheila og sśrsuš kynfęri hrśta. Mér finnst ansi mikill tvķskinnungshįttur fólginn ķ žvķ aš vęla annars vegar yfir uppskrift aš matseld einnar dżrategundar mešan sömu ašilar sjį ekkert athugavert viš žaš hvernig öšrum dżrum er slįtraš og žau étin. Žaš kemur auk žess ekkert fram um žaš aš ķ viškomandi tķmaritsgrein hafi veriš talaš um ómannśšlega ašferš til aš aflķfa ketti. Ennfremur get ég ekki séš ķ dżraverndunarlögum hvernig hęgt sé aš banna neyslu einnar hśsdżrategundar til manneldis fremur en annarrar, en kettir eru jś ekkert annaš en hśsdżr.

Žaš hvort smekkur manna liggi ķ kattaįti er aftur į móti annaš mįl og finnst mér ķ góšu lagi aš fólk fślsi viš grillušum Brandi, eša raušvķnsleginni Snotru, ef žaš fżsir eigi ķ kattaįt. Sjįlfur hef ég ekki enn fundiš sterka löngun til aš rįšast į heimilisketti fjölskyldu minnar og snęša žį, en ef til er žarna śti fólk sem langar aš snęša kött, og hefur kost į aš aflķfa skepnuna meš višurkenndum hętti, žį sé ég lķtiš athugavert viš žaš.


mbl.is Hvernig matreišir žś kött?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband